Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam DON KHIEU NAI DON TO CAO

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" DON KHIEU NAI DON TO CAO "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 316 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

quan tâm khác. Thông tin thu thập được trong quá trình xử lý khiếu nại có thể dẫn đến việc cải tiến sản phẩm, quá trình và khi các khiếu nại được giải quyết thỏa đáng, danh tiếng của tổ chức có thể sẽ được nâng cao. Điều này không phụ thuộc vào qui mô, vị trí và lĩnh vực hoạt động của tổ chức. Trong thị trường đang trong quá trình toàn cầu

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2007 (ISO 10002:2004) về Hệ thống quản lý chất lượng – Sự thỏa mãn của khách hàng – Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức

thập được trong quá trình xử lý khiếu nại có thể là tiền đề cho việc cải tiến sản phẩm, quá trình và khi các khiếu nại được giải quyết thỏa đáng, danh tiếng của tổ chức có thể sẽ được nâng cao. Điều này không phụ thuộc vào quy mô, vị trí và lĩnh vực hoạt động của tổ chức. Trong thị trường đang trong quá trình toàn cầu hóa như hiện nay, giá

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

3

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005 (ISO 10002 : 2004) về Hệ thống quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng- Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

cao. Điều này không phụ thuộc vào qui mô, vị trí và lĩnh vực hoạt động của tổ chức. Trong thị trường đang trong quá trình toàn cầu hóa như hiện nay, giá trị của tiêu chuẩn này càng được khẳng định rõ ràng hơn do tiêu chuẩn này đưa ra cách thức xử lý khiếu nại phù hợp. Một quá trình xử lý khiếu nại có hiệu lực và hiệu quả phản ánh các nhu cầu

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8021-6:2017 (ISO/IEC 15459-6:2014) về Công nghệ thông tin - Kỹ thuật phân định và thu nhận dữ liệu tự động - Phân định đơn nhất - Phần 6: Nhóm

của Tổ chức phát hành. Các ví dụ trong tiêu chuẩn này là chưa toàn diện nhưng khá đại diện cho bộ đầy đủ các mã phân định ứng dụng dữ liệu có thể sử dụng và có liên quan đến tiêu chuẩn này; - Số phân định ứng dụng GS1 là 01 hoặc 402 Nếu sử dụng phương pháp phân định theo loại này, mỗi nhà phát hành mã phân định đơn nhất sẽ chọn số phân

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/04/2018

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13107:2020 (ISO/TS 30414:2018) về Quản lý nguồn nhân lực - Hướng dẫn báo cáo vốn nhân lực nội bộ và bên ngoài

biết thêm thông tin về sự tuân thủ và đạo đức, xem GRI, G4-56, G4-57 và G4-58[8]. Đối với khía cạnh tuân thủ, các thước đo sau được khuyến nghị cho báo cáo nội bộ của các tổ chức lớn (trừ khi có quy định khác): 1) Số lượng và loại đơn khiếu nại (khuyến nghị bổ sung cho báo cáo bên ngoài của các tổ chức lớn và báo cáo nội bộ của các

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2021

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

các hạng mục này cũng có thể cần được đề cập khi xác định phạm vi đánh giá hoặc xây dựng kế hoạch đánh giá. - Khiếu nại tổ chức chứng nhận nhận được về khách hàng; - Đánh giá kết hợp hoặc đồng đánh giá; - Những thay đổi về yêu cầu chứng nhận; - Những thay đổi về yêu cầu pháp lý; - Những thay đổi về yêu cầu công nhận; -

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12134:2017 về Nông nghiệp hữu cơ - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận

cần được đề cập khi xác định phạm vi đánh giá hoặc xây dựng kế hoạch đánh giá. - Khiếu nại tổ chức chứng nhận nhận được về khách hàng; - Đánh giá kết hợp, tích hợp hoặc đồng đánh giá; - Những thay đổi về yêu cầu chứng nhận; - Những thay đổi về yêu cầu pháp lý; - Những thay đổi về yêu cầu công nhận; - Dữ liệu về việc

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2018

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 21001:2019 (ISO 21001:2018) về Tổ chức giáo dục - Hệ thống quản lý đối với tổ chức giáo dục - Các yêu cầu và hướng dẫn sử dụng

nâng cao khả năng của tổ chức trong việc duy trì điều này. CHÚ THÍCH: Việc phân loại các bên quan tâm trong tổ chức giáo dục được nêu trong Phụ lục C. Mặc dù tổ chức giáo dục và người học trên toàn cầu là các bên hưởng lợi chính từ tiêu chuẩn này, nhưng tất cả các bên quan tâm cũng sẽ hưởng lợi từ hệ thống quản lý được chuẩn hóa của tổ

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/01/2021

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17011:2017 (ISO/IEC 17011:2017) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu chung đối với tổ chức công nhận các tổ chức đánh giá sự phù hợp

thay đổi này có thể liên quan đến: - tình trạng pháp lý, thương mại, sở hữu hoặc tổ chức; - tổ chức, lãnh đạo cao nhất hoặc nhân sự chủ chốt; - nguồn lực và (các) địa điểm; - phạm vi công nhận; - các vấn đề khác có thể ảnh hưởng tới khả năng của tổ chức đánh giá sự phù hợp trong việc thỏa mãn các yêu cầu công nhận.

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2018

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12851:2019 về Truy xuất nguồn gốc - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống truy xuất nguồn gốc

trước đó. CHÚ THÍCH: Danh mục dưới đây bao gồm các hạng mục bổ sung có thể được xem xét khi xây dựng hoặc sửa đổi chương trình đánh giá, các hạng mục này cũng có thể cần được đề cập khi xác định phạm vi đánh giá hoặc xây dựng kế hoạch đánh giá. - khiếu nại tổ chức chứng nhận nhận được về khách hàng; - những thay đổi về yêu cầu chứng

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/08/2020

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 50003:2023 (ISO 50003:2021) về Hệ thống quản lý năng lượng - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá, chứng nhận hệ thống quản lý năng lượng

về quá trình 9.1 Hoạt động trước chứng nhận 9.2 Hoạch định đánh giá 9.3 Chứng nhận lần đầu 9.4 Tiến hành đánh giá 9.5 Quyết định chứng nhận 9.6 Duy trì chứng nhận 9 7 Yêu cầu xem xét lại 9.8 Khiếu nại 9.9 Hồ sơ khách hàng 10 Yêu cầu về hệ thống quản lý đối với tổ chức chứng nhận Phụ lục A (quy

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/02/2024

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17029:2020 (ISO/IEC 17029:2019) về Đánh giá sự phù hợp - Nguyên tắc chung và yêu cầu đối với tổ chức xác nhận giá trị sử dụng và kiểm tra xác nhận

nhận thấy (ví dụ thông qua khiếu nại) các liên kết không phù hợp hoặc các thông báo bởi tổ chức tư vấn bất kỳ nêu hoặc ngụ ý rằng việc xác nhận giá trị sử dụng/kiểm tra xác nhận sẽ đơn giản hơn, dễ dàng hơn, nhanh hơn hay ít tốn kém hơn nếu sử dụng tổ chức xác nhận giá trị sử dụng/kiểm tra xác nhận. Một tổ chức xác nhận giá trị sử dụng/kiểm tra

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/02/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10003:2011 (ISO 10003:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức

tranh chấp của tổ chức; - cải tiến cách thức xử lý khiếu nại và tranh chấp trong tổ chức; - cung cấp thông tin bổ sung có thể góp phần cải tiến các quá trình và sản phẩm của tổ chức; - nâng cao danh tiếng của tổ chức hoặc tránh hủy hoại danh tiếng; - nâng cao năng lực cạnh tranh trong nước và quốc tế; - mang lại lòng tin

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9004:2018 (ISO 9004:2018) về Quản lý chất lượng - Chất lượng của tổ chức - Hướng dẫn để đạt được thành công bền vững

thống nhất cho các giá trị và chiến lược của tổ chức. TCVN ISO 9001:2015 tập trung vào việc mang lại sự tin cậy vào các sản phẩm và dịch vụ của tổ chức, còn tiêu chuẩn này tập trung vào việc mang lại sự tin cậy vào khả năng của tổ chức trong việc đạt được thành công bền vững. Sự chú trọng của lãnh đạo cao nhất vào khả năng của tổ chức

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/07/2019

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 22000:2018 (ISO 22000:2018) về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm - Yêu cầu đối với các tổ chức trong chuỗi thực phẩm

an toàn thực phẩm đã xác định cần được kiểm soát bởi các tổ chức khác trong chuỗi thực phẩm và/hoặc người tiêu dùng; 3) thỏa thuận hợp đồng, yêu cầu và đơn hàng bao gồm cả sửa đổi; 4) phản hồi của khách hàng và/hoặc người tiêu dùng bao gồm cả khiếu nại; c) các cơ quan luật định và chế định; d) các tổ chức khác có tác động

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2019

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12595:2018 về Hệ thống quản lý sự kiện bền vững - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 20121:2015 trong tổ chức sự kiện du lịch

du lịch (3.12). 3.12 Chủ sở hữu sự kiện du lịch (tourism event owner) Tổ chức (3.1) hoặc cá nhân yêu cầu tổ chức sự kiện du lịch (3.8). CHÚ THÍCH: Trong tiêu chuẩn này, chủ sở hữu sự kiện du lịch có thể là đơn vị tổ chức sự kiện du lịch (3.11). 3.13 Khách du lịch (tourist/visitor) Người đi du lịch hoặc kết hợp

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2019

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01-106:2012/BNNPTNT về quy trình giám định mọt to vòi (Caulophilus oryzae (Gyllenhal)) do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

phát hiện được mọt to vòi phải gửi mẫu hoặc tiêu bản về Trung tâm Giám định kiểm dịch thực vật để thẩm định trước khi ra quyết định công bố và xử lý dịch. Đơn vị giám định phải lưu mẫu theo Quy chuẩn kỹ thuật hiện hành về thời gian để giải quyết khiếu nại về kết quả giám định (nếu có). III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN Cục Bảo vệ thực vật có

Ban hành: 14/12/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10001:2009 (ISO 10001:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về quy phạm thực hành đối với tổ chức

các quy phạm liên quan tới sản phẩm có các cam kết được tổ chức xây dựng về hành vi của tổ chức đối với khách hàng. Các cam kết này và các điều khoản liên quan nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng. Phụ lục A đưa ra các ví dụ đơn giản về các thành phần của các quy phạm cho các tổ chức khác nhau. CHÚ THÍCH 1: Trong tiêu chuẩn này, thuật

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/03/2015

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC TS 17022:2013 (ISO/IEC TS 17022:2012) về Đánh giá sự phù hợp – Yêu cầu và khuyến nghị đối với nội dung báo cáo đánh giá bên thứ ba về hệ thống quản lý

4.2.7.1. Báo cáo đánh giá phải chỉ ra các mục tiêu của cuộc đánh giá có được đáp ứng hay không (xem thêm 9.1.2.2.2, TCVN ISO/IEC 17021:2011). 4.2.7.2. Khi có những thay đổi về mục tiêu đánh giá, phạm vi đánh giá hoặc chuẩn mực đánh giá (như vị trí địa lý, đơn vị tổ chức, các hoạt động và quá trình được đánh giá), những thay đổi này phải được ghi

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2015

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10844:2015 (ISO 2146:2010) về Thông tin và tư liệu - Dịch vụ đăng ký cho các thư viện và tổ chức liên quan

Giao dịch (transaction) Việc tạo lập hoặc sửa đổi một thông điệp cần thiết để hỗ trợ việc tìm kiếm và duy trì một biểu ghi đăng ký hoặc một yếu tố của biểu ghi. 3.11 Từ (word) Đơn vị ngôn ngữ bao gồm một hoặc nhiều ký tự mang ý nghĩa. 4  Trình bày 4.1  Hệ thống phân cấp của mô hình thông tin Trong tiêu chuẩn này

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2016

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.14.142.115
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!